อมตะ ฟาซิลิตี้ฯ เข้าร่วมการเปิดงาน Optimization with Smart Design - Manufacturing for Green & Sustainability

226 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันนี้ 03 กรกฎาคม 2567

คุณ Osamu Sudo รักษาการประธานเจ้าหน้าที่การตลาด (CMO) บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชัน จํากัด (มหาชน) และตัวแทนจาก บริษัท อมตะ ฟาซิลิตี้ เซอร์วิส จำกัด ร่วมพิธีเปิดงาน Optimization with Smart Design - Manufacturing for Green & Sustainability ณ สถาบันไทย – เยอรมัน นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ชลบุรี จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-4 กรกฎาคม 2567 ณ สถาบันไทย-เยอรมัน (TGI)

ทั้งนี้คุณทศพล มีใจบุญ ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์ธุรกิจ (รักษาการณ์) บริษัทอมตะ ฟาซิลิตี้ เซอร์วิส จำกัด ได้รับเกียรติเข้าร่วมเวทีเสวนาภายใต้หัวข้อ "การปรับตัวและรับมือการเปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรมไทย เพื่อความอยู่รอดและยั่งยืน"

โดยกล่าวถึงทิศทางมุมมองจากภาคเอกชนที่มีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนภาคอุตสาหกรรมไทย เพื่อให้เกิดความตระหนักรู้ เกิดการตื่นตัวและการมีส่วนร่วมในการลดก๊าซเรือนกระจกที่เกิดจากกิจกรรมการผลิตภาคอุตสาหกรรม โดยมีการนำใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมและมุ่งเน้นขับเคลื่อนธุรกิจสู่ความเป็นเลิศด้านความยั่งยืน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้