กลุ่มอมตะฯ ร่วมกับสำนักงานนิคมฯ อมตะซิตี้ชลบุรีและพันธมิตร จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวงานวิ่ง-เดิน AMATA CITY RUN 2024

350 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันนี้ 09/09/2567
กลุ่มอมตะฯ ร่วมกับสำนักงานนิคมฯ อมตะซิตี้ชลบุรีและพันธมิตร จัดงานแถลงข่าวงานวิ่ง-เดิน AMATA CITY RUN 2024 ทั้งนี้ได้รับเกียรติจากพลตรี ศิรช์ณรงค์ หลวงเทพนิมิต ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 เป็นประธานโดยมี คุณวิวัฒน์ กรมดิษฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่เทคนิควิศวกรรม และประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ในประเทศไทย คุณคงวุฒิ ยอดพยุง ผู้ช่วยผู้ว่าการสายงานปฏิบัติการ 2 รักษาการผู้อำนวยการสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี, คุณนัฐพงค์ หันแจ้ด ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด,
คุณอาร์โนด์ เบียเลคกิ กรรมการผู้จัดการ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โซเด็กซ์โซ่,คุณวัชราภรณ์ โพธิ์ธัญญา ตำแหน่ง รองประธานบริษัท บริษัท วิวเทค เอเซีย จำกัด และผู้บริหารในกลุ่มอมตะฯร่วมงานดังกล่าว


งานวิ่งในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อส่งเสริมแนวคิดที่จะพัฒนากิจกรรมเดิน-วิ่งให้เกิดประโยชน์ต่อชุมชนและสังคม โดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและคืนคุณค่ากลับสู่สังคมตามปรัชญา “ALL WIN” ของกลุ่มอมตะ ภายใต้แนวคิด “We care for sustainable society”รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้โรงพยาบาลพานทองและโรงเรียนกองทัพบกอุปถัมภ์ฯ


จึงขอเรียนเชิญทุกท่านเข้าร่วมสมัครงานวิ่งจัดขึ้น 10 พ.ย. 2567

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้